Duolingo – Học ngoại ngữ

Duolingo – Học ngoại ngữ

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Khám phá thế giới mới với ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất trên toàn cầu! Duolingo không chỉ là một công cụ học vui nhộn và hoàn toàn miễn phí, mà còn là cầu nối cho việc học hơn 40 ngôn ngữ thông qua các bài học ngắn gọn, hiệu quả. Với Duolingo, bạn có thể rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, từ đó xây dựng vốn từ vựng và nắm vững ngữ pháp một cách tự tin.

Ứng dụng này được phát triển bởi các chuyên gia về ngôn ngữ và đã thu hút hàng trăm triệu người học trên toàn thế giới. Duolingo giúp bạn sẵn sàng cho mọi tình huống giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Hoa, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác.

Cho dù bạn đang lập kế hoạch cho một chuyến du lịch, cần hỗ trợ trong việc học tập, phát triển sự nghiệp, kết nối với bạn bè hoặc chỉ đơn giản là để thư giãn, Duolingo sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người.

Tính năng của ứng dụng Duolingo

  • Vui nhộn và hiệu quả: Các bài học trải qua một trải nghiệm giống như chơi game với những nhân vật độc đáo, giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách tự nhiên và hiệu quả.
  • Hiệu quả thực sự: Các chuyên gia ngôn ngữ đã áp dụng các phương pháp giảng dạy khoa học, được chứng minh là giúp bạn ghi nhớ ngôn ngữ lâu dài, giúp việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Theo dõi tiến độ học tập: Duolingo giúp bạn liên tục tiến bộ trên con đường chinh phục mục tiêu ngôn ngữ của mình, qua mỗi cấp độ thành tựu và những phần thưởng độc đáo, đồng thời hình thành thói quen học tập hàng ngày.
  • Tham gia cộng đồng rộng lớn: Với hơn 500 triệu người học trên khắp thế giới, bạn sẽ cảm thấy được động viên và cổ vũ trong quá trình học tập, thông qua việc thi đua trên bảng xếp hạng cùng những người bạn mới.
  • Miễn phí và đa dạng ngôn ngữ: Tất cả các khóa học ngôn ngữ đều hoàn toàn miễn phí, từ các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp… đến các ngôn ngữ hiếm như tiếng High Valyrian! Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ mình muốn học một cách linh hoạt và đa dạng.

Nếu bạn đang muốn học một ngôn ngữ mới thì không nên bỏ qua ứng dụng Duolingo. Ứng dụng sẽ giúp bạn học một cách hiệu quả mà không hề nhàm chán, nhiều bài học thú vị đang chờ bạn khám phá!

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Duolingo – Học ngoại ngữ

Duolingo – Học ngoại ngữ

Tải về

cho: Android, iOS,

Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa