Google Chrome

Google Chrome

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Hãy cập nhật phiên bản mới nhất của Google Chrome trên điện thoại của bạn ngay bây giờ. Đơn giản, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tận dụng tối đa các tính năng tìm kiếm của Google và dễ dàng đồng bộ dấu trang và mật khẩu với phiên bản trên máy tính của bạn. Tải ngay trình duyệt Chrome để trải nghiệm tốc độ và tính bảo mật được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Google.

MỚI – Bây giờ bạn có thể đặt Chrome làm trình duyệt mặc định. Đơn giản là làm theo hướng dẫn trong ứng dụng hoặc vào Cài đặt > Google Chrome để đặt Chrome làm trình duyệt mặc định. Từ bây giờ, mọi liên kết trên web sẽ tự động mở trong Chrome.

Tính năng của ứng dụng Google Chrome

  • Tìm kiếm bằng Google: Chrome tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm Google, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm và nhận câu trả lời trực tiếp trên Google.
  • Duyệt web nhanh chóng: Kết quả được tùy chỉnh riêng cho bạn xuất hiện ngay khi nhập từ khóa và bạn có thể dễ dàng duyệt qua các trang web bạn đã truy cập trước đó.
  • Tìm kiếm ngay trên màn hình chính: Truy cập Chrome trực tiếp từ màn hình chính trên iOS thông qua tiện ích mới.
  • Truy cập Chrome trên mọi thiết bị của bạn: Đăng nhập vào Chrome để lưu dấu trang, mật khẩu và nhiều hơn nữa vào Tài khoản Google của bạn, giúp bạn truy cập những thông tin đó trên mọi thiết bị.

  • Lưu mật khẩu và thông tin thanh toán: Chrome có thể tự động lưu mật khẩu và thông tin thanh toán của bạn và điền chúng vào biểu mẫu khi cần.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói: Sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói của Google để nhận câu trả lời mà không cần nhập.
  • Dễ dàng quản lý thẻ trình duyệt: Xem tất cả các tab trình duyệt của bạn trong một chế độ xem duy nhất và sắp xếp chúng vào các nhóm dễ dàng.
  • Tin tức dành cho bạn: Chrome hiển thị các bài viết, blog và nội dung mà bạn có thể quan tâm. Trình duyệt càng được sử dụng thường xuyên, trình duyệt sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung phù hợp với bạn.
  • Google Dịch: Trên Chrome, bạn có thể sử dụng Google Dịch tích hợp sẵn để dịch toàn bộ trang web chỉ trong một thao tác nhấp chuột.
  • Chế độ ẩn danh: Sử dụng chế độ ẩn danh để duyệt web mà không lưu bất kỳ dấu vết nào
  • Lưu các trang web: Lưu các trang web để xem sau thông qua tính năng dấu trang của Chrome.

Google Chrome không chỉ là một công cụ tìm kiếm thông dụng mà còn là lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người dùng. Với các tính năng đa dạng như tìm kiếm nhanh chóng bằng Google, duyệt web mượt mà, tiện ích tìm kiếm ngay trên màn hình chính, và khả năng đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị, Chrome mang đến trải nghiệm duyệt web thuận tiện và linh hoạt.

Tải ngay Google Chrome để khám phá thế giới Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng!

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa