Instagram

Instagram

Miễn phí 4.8

Có sẵn cho: Android, iOS,

Instagram là ứng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh phổ biến nhất thế giới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ những hình ảnh và video đẹp cùng những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè.

Kết nối với bạn bè, khám phá sở thích chung và tìm kiếm những người hâm mộ mới là những trải nghiệm mà Instagram mang lại. Bạn có thể dễ dàng xem những hoạt động của mọi người xung quanh và chia sẻ từ những khoảnh khắc hàng ngày đến những sự kiện đặc biệt trong cuộc sống.

Tính năng của ứng dụng Instagram

  • Chia sẻ hoạt động và đam mê của bạn:
    • Nhanh chóng cập nhật tình hình với bạn bè qua Tin và Ghi chú biến mất sau 24 giờ, để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và không gian thời gian thực.
    • Bắt đầu nhóm chat và chia sẻ những khoảnh khắc chân thực với Bạn thân, tạo ra một không gian riêng để thảo luận và kể chuyện.
    • Chia sẻ kỷ niệm về các sự kiện hoặc chuyến đi gần đây trên Bảng feed, để mọi người có thể cùng chia sẻ và đồng cảm.
    • Tạo ra những video ngắn, thú vị trên Instagram thông qua Reels, biến cuộc sống hàng ngày của bạn thành những câu chuyện hấp dẫn.
    • Tùy chỉnh bài viết với mẫu, nhạc, nhãn dán và bộ lọc độc quyền, để tạo ra những nội dung độc đáo và phản ánh phong cách cá nhân của bạn.

     

  • Khám phá sở thích của bạn:
    • Xem video từ các Người sáng tạo nội dung bạn yêu thích và khám phá nội dung mới phù hợp với sở thích của bạn, để tìm kiếm cảm hứng và ý tưởng mới.
    • Lấy cảm hứng từ ảnh và video của các tài khoản mới trong phần Khám phá, để mở rộng tầm nhìn và khám phá thêm về thế giới xung quanh.
    • Khám phá thương hiệu và doanh nghiệp nhỏ, cũng như mua sắm sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân, để tìm kiếm và ủng hộ những sản phẩm và dịch vụ bạn quan tâm.

Với giao diện đơn giản và nhiều tính năng thú vị, Instagram là không gian giải trí lý tưởng và cũng là nơi bạn có thể kết bạn và trò chuyện với mọi người. Hãy đến với ứng dụng mạng xã hội Instagram để trải nghiệm những điều thú vị mà nó mang lại nhé!

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.8
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa