Google Maps

Google Maps

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Ứng dụng Google Maps không chỉ là ứng dụng chỉ đường phổ biến và mạnh mẽ nhất hiện nay mà còn cung cấp thông tin vô cùng đa dạng và hữu ích đối với người dùng về địa phương và doanh nghiệp. Với kho dữ liệu địa điểm khổng lồ, ứng dụng này mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho việc tìm kiếm và điều hướng.

Miễn phí trên nhiều nền tảng, Google Maps không chỉ giúp bạn di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn mà còn cung cấp thông tin đa chiều về tình hình giao thông và phương tiện công cộng theo thời gian thực. Nhờ vào hệ thống định vị toàn cầu (GPS), người dùng có thể dễ dàng theo dõi đường đi và chọn lựa lộ trình tối ưu nhất.

Với sự hỗ trợ của Google Maps, bạn có thể xem thông tin mới nhất về hàng trăm triệu doanh nghiệp và địa điểm trên khắp hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ cửa hàng tạp hoá đến hiệu thuốc và các địa điểm quan trọng khác, tất cả đều được cập nhật thường xuyên, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và khám phá môi trường xung quanh mình.

Tính năng của ứng dụng Google Maps

  • Để đến đích một cách nhanh chóng và thuận tiện, Google Maps cung cấp các tính năng thông minh giúp bạn tìm ra tuyến đường tốt nhất và tránh được những điểm kẹt xe. Thông qua chức năng tự động đổi tuyến đường, ứng dụng sẽ điều chỉnh lộ trình của bạn dựa trên thông tin về tình hình giao thông, sự cố giao thông và đường bị đóng theo thời gian thực. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh được những cản trở không mong muốn trên đường đi.
  • Ngoài ra, Google Maps còn cho phép bạn tìm kiếm và khám phá các doanh nghiệp quan trọng trong khu vực của bạn. Bạn có thể xem danh sách các doanh nghiệp đang mở cửa, cùng với giờ hoạt động mới nhất của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ăn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng tại địa phương có dịch vụ giao hàng hoặc mua mang đi. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo danh sách các địa điểm quan trọng đối với mình, giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý các điểm đến trong thời gian tới.
  • Có được thông tin cập nhật theo thời gian thực, bạn có thể đến đích nhanh hơn và tránh được những sự cố giao thông không mong muốn.
    • Chỉ báo Giờ đến dự kiến (ETA) và thông tin về tình trạng giao thông theo thời gian thực, giúp bạn dự đoán và điều chỉnh lịch trình di chuyển một cách linh hoạt.
    • Thông tin về phương tiện công cộng theo thời gian thực, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sắp xếp thời gian di chuyển bằng xe buýt, xe lửa hoặc đi chung xe.
    • Tính năng tự động đổi tuyến đường dựa trên thông tin về tình hình giao thông, sự cố giao thông và đường bị đóng theo thời gian thực, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chọn lựa lộ trình tối ưu nhất.
    • Khi sử dụng Chế độ xem trực tiếp trong Google Maps, bạn có thể xem đường đi qua các dấu mũi tên và hướng đi ngay trong môi trường thực tế, không cần phải đoán hướng đi hay lo lắng về việc bỏ lỡ ngã rẽ.

Khi sử dụng Google Maps, còn có những kinh nghiệm hữu ích khác mà bạn có thể tận dụng:

  • Bản đồ ngoại tuyến: Khám phá và điều hướng mà không cần kết nối Internet với tính năng bản đồ ngoại tuyến. Điều này rất hữu ích khi bạn đi du lịch hoặc di chuyển ở những vùng có tín hiệu mạng yếu.
  • Chế độ xem đường phố và hình ảnh bên trong: Tham quan trước một địa điểm trước khi đến đó bằng cách sử dụng chế độ xem đường phố và hình ảnh bên trong. Bạn có thể xem các hình ảnh của nhà hàng, cửa hàng, bảo tàng và nhiều địa điểm khác trực tiếp trên ứng dụng để có cái nhìn trực quan và chuẩn bị tốt hơn trước khi đến.
  • Bản đồ trong nhà: Điều hướng trong các địa điểm rộng lớn như sân bay, trung tâm thương mại và sân vận động trở nên dễ dàng hơn với tính năng bản đồ trong nhà. Bạn có thể dễ dàng tìm ra các điểm đến bên trong các tòa nhà lớn và không bị lạc mất.

Giá:
Miễn phí
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa