Remini – Phục hồi ảnh thông minh

Remini – Phục hồi ảnh thông minh

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Remini là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành riêng cho điện thoại, được phát triển bởi Bending Spoons. Ứng dụng này nhằm mục đích giúp người dùng cải thiện chất lượng ảnh và video mờ hoặc vỡ nét chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Remini giúp bạn dễ dàng biến những bức ảnh cũ và mờ thành những tác phẩm sắc nét, độ nét cao chỉ bằng MỘT CÚ NHẤN. Điều này giống như phép màu vậy!

Với Remini, bạn có thể làm sống lại những bức ảnh bị nhiễu hạt, vỡ điểm ảnh, hư hỏng hoặc có độ phân giải thấp. Hãy ngạc nhiên trước độ rõ ràng và sắc nét của chúng ở độ phân giải cao.Hơn 100 triệu bức ảnh đã được hồi sinh nhờ Remini, khiến nó trở thành một trong những ứng dụng cải thiện ảnh được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Mang lại niềm vui cho bố mẹ bạn bằng cách chỉnh sửa lại những album ảnh cũ của họ. Công nghệ AI cao cấp của Remini sẽ tự động thực hiện việc chỉnh sửa và phục hồi, cho phép bạn và gia đình tận hưởng những kỷ niệm một cách trọn vẹn.

Tính năng của ứng dụng Remini

  • Remini là công cụ hoàn hảo để biến những bức ảnh của bạn thành những tác phẩm tuyệt đẹp. Với ứng dụng này, bạn có thể nâng cấp các bức ảnh chân dung, tự sướng hoặc ảnh nhóm lên độ phân giải HD, làm nổi bật từng chi tiết trên khuôn mặt. Remini còn cho phép bạn khôi phục những bức ảnh cũ, bị mờ hoặc xước, đem lại diện mạo mới cho những kỷ niệm quý giá.
  • Ứng dụng này giúp xóa màu các bức ảnh cũ và cổ điển, khiến chúng trông như mới. Nó cũng giúp làm sắc nét những bức ảnh bị mất nét, mang lại độ rõ ràng và chi tiết đáng kinh ngạc. Hơn nữa, Remini có thể tăng số lượng điểm ảnh trong những bức ảnh có chất lượng thấp, giúp chúng trở nên sống động hơn và có độ nét cao hơn. Với Remini, bạn có thể tạo ra những bức ảnh hoàn hảo một cách dễ dàng.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến mô hình AI nhằm mang đến những tính năng mới, đảm bảo trải nghiệm của bạn luôn được nâng cao! Hãy nhớ kiểm tra những bản cập nhật mới nhất để tận dụng mọi ưu điểm của ứng dụng.

Ứng dụng của chúng tôi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, và tiếng Thái. Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Remini – Phục hồi ảnh thông minh

Remini – Phục hồi ảnh thông minh

Tải về

cho: Android, iOS,

Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa