Spotify – Nhạc và podcast

Spotify – Nhạc và podcast

Miễn phí 4.9

Có sẵn cho: Android, iOS,

Spotify là lựa chọn tuyệt vời nhất để thưởng thức âm nhạc và các chương trình podcast miễn phí, hoặc bạn có thể nghe ngoại tuyến khi nâng cấp lên gói Premium.

Với một thư viện nhạc phong phú, Spotify mang đến cho bạn cơ hội khám phá không giới hạn. Bạn có thể tìm thấy vô số thể loại nhạc khác nhau, bao gồm cả những bài hát yêu thích của mình. Spotify thực sự là một kho tàng âm nhạc khổng lồ và hoàn toàn miễn phí!

Tính năng của ứng dụng Spotify

  • Truy cập hơn 80 triệu bài hát và 4 triệu chương trình podcast.
  • Tìm kiếm và khám phá các bài hát từ hàng nghìn nghệ sĩ, đồng thời tận hưởng những tuyển tập nhạc được thiết kế riêng bởi chính các nghệ sĩ.
  • Dễ dàng tìm kiếm bất kỳ bài hát, album hoặc nghệ sĩ nào mà bạn yêu thích.
  • Thưởng thức danh sách phát Discover Weekly cá nhân của bạn vào mỗi thứ Hai hàng tuần, với những bài hát được gợi ý mà bạn sẽ muốn nghe lại. Bạn cũng không bao giờ bỏ lỡ các bản phát hành mới với danh sách phát Release Radar và New Music Friday.
  • Tạo các playlist mới với những bài hát yêu thích của bạn.
  • Chia sẻ bài hát với bạn bè và hợp tác tạo playlist để cùng nhau khám phá âm nhạc mới.
  • Đăng ký theo dõi các kênh podcast yêu thích và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ tập nào, đồng thời quản lý thư viện podcast cá nhân của bạn.
  • Phát nhạc qua loa hỗ trợ Spotify Connect và phát các bài hát trên PC, laptop, TV thông minh, PlayStation®, và nhiều thiết bị khác với số lượng mẫu thiết bị được hỗ trợ giới hạn.

Spotify là một dịch vụ stream nhạc, podcast, và video kỹ thuật số, mang đến cho bạn quyền truy cập vào một kho tàng khổng lồ các bài hát từ các nghệ sĩ trên toàn cầu. Hơn thế nữa, Spotify tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính, TV, loa, và thậm chí cả radio trên ô tô. Với tính năng Spotify Connect, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi việc nghe nhạc từ thiết bị này sang thiết bị khác một cách mượt mà. Tải ngay ứng dụng nghe nhạc hấp dẫn này về điện thoại và trải nghiệm nhé.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.9
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Spotify – Nhạc và podcast

Spotify – Nhạc và podcast

Tải về

cho: Android, iOS,

Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa