Ví VNPAY – Ví của Gia đình

Ví VNPAY – Ví của Gia đình

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Trong kỷ nguyên công nghệ số thì nhu cầu thanh toán của mọi người ngày càng cao yêu cầu : phải nhanh chóng, tiện lợi và an toàn…. Vì vậy ứng dụng VNPay ra đời để đáp ứng được mọi nhu cầu này của người dùng chỉ thông qua một chiếc điện thoại thông minh.

Với tính năng VÍ GIA ĐÌNH, người dùng có thể mở ví cho người thân như con cái, vợ/chồng, bố mẹ… và hoàn toàn yên tâm về việc quản lý chi tiêu của họ.

Tính năng của ứng dụng Ví VNPAY

1. Hệ sinh thái tiện ích đa dạng

VNPay sở hữu một hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với ví điện tử VNPay, người dùng không chỉ có thể thanh toán các hóa đơn thông thường mà còn thực hiện nhiều giao dịch khác với hàng ngàn ưu đãi độc quyền hấp dẫn. Một số tiện ích nổi bật mà VNPay hỗ trợ bao gồm nạp tiền điện thoại, mua sắm trực tuyến, đặt vé du lịch, đặt phòng khách sạn, và nhiều dịch vụ khác, tất cả chỉ với vài thao tác đơn giản, tiện lợi và dễ dàng.

2. Liên kết với hơn 30 ngân hàng phổ biến hiện nay

VNPay liên kết với hầu hết các ngân hàng phổ biến hiện nay như BIDV, MB, Vietcombank,… mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng khi mở ví mà không cần thực hiện bất kỳ thủ tục mở thẻ nào khác. Hơn nữa, VNPay còn hỗ trợ liên kết nhiều ngân hàng trong cùng một ví, giúp việc chuyển đổi nguồn tiền thanh toán diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

3. Vượt trội với tính năng Ví gia đình nổi bật

Ví VNPay, hay còn gọi là ví gia đình, sở hữu tính năng ví thành viên lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cho phép người dùng mở ví cho người thân, cấp hạn mức và quản lý chi tiêu của họ một cách linh hoạt. Tính năng này mang đến sự tiện lợi đặc biệt, phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Nhờ ví thành viên, các tiện ích trong hệ sinh thái VNPay đều có thể được sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng bởi tất cả các thành viên được cho phép.

4. Hơn 200.000 điểm thanh toán trên toàn quốc

VNPay hỗ trợ thanh toán bằng mã QR, giúp người dùng thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng. Khi sử dụng mã QR thanh toán, người dùng có thể nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Với tính năng VNPay-QR, người dùng có thể thanh toán tại hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Chỉ cần quét mã QR trên ứng dụng VNPay, áp dụng mã khuyến mãi (nếu có) và xác nhận giao dịch. Các ngành hàng và dịch vụ như siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim,… đều chấp nhận hình thức thanh toán bằng QR, mang lại trải nghiệm thanh toán tiện lợi hơn bao giờ hết.

5. Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và độc quyền mỗi ngày

Khác với các ví điện tử thông thường, VNPay mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và độc quyền mỗi ngày. Voucher được tung ra liên tục, do đó đừng quên bật thông báo ứng dụng để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ trên ví VNPay còn mang lại những điểm thưởng, người dùng có thể tích lũy và đổi chúng thành các voucher, mã giảm giá hoặc quà tặng giá trị khác. Ứng dụng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi độc quyền từ các đối tác lớn, giúp người dùng hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, miễn phí, hoàn tiền,…

VNPay đã và đang không ngừng cải tiến và mở rộng dịch vụ của mình để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tải ví VNpay về điện thoại để trải nghiệm các tính năng thanh toán vượt trội mà nó mang lại nhé.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Ví VNPAY – Ví của Gia đình

Ví VNPAY – Ví của Gia đình

Tải về

cho: Android, iOS,

Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa