BIGO LIVE

BIGO LIVE

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Xem trực tiếp, tham gia nhóm chat, và khám phá hơn 100 cách giải trí trên BIGOLIVE! Với hơn 400 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu, Bigo Live là ứng dụng mạng xã hội video trực tuyến phổ biến, được yêu thích bởi người dùng khắp thế giới. Ứng dụng này nổi bật với các tính năng như trò chuyện và kết bạn từ khắp nơi, cũng như phát live stream những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.

Tính năng của ứng dụng BIGO LIVE

  • Phòng Chat Voice miễn phí

    Hãy tạo hoặc tham gia các phòng Voice nhóm hoàn toàn miễn phí và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Bạn có thể cùng nhau hát karaoke, tham gia trò chơi “Truth or Dare” hoặc thảo luận với người dùng toàn cầu về những chủ đề mà bạn yêu thích.

  • Video ảo diệu & Stickers đáng yêu

    Giờ đây, bạn có thêm nhiều tính năng để chỉnh sửa video và dán nhãn Sticker đa dạng trong các buổi Live Stream của mình. Những hình ảnh như mặt mèo dễ thương, đôi mắt long lanh, vương miện, tai thỏ hài hước, giọt nước mắt, và nhiều hơn nữa đều có sẵn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất thích những tính năng này.

  • Go Live

    Chỉ với một lần chạm nhẹ, bạn có thể phát sóng trực tiếp các hoạt động của mình như ca hát, nhảy múa, ăn uống, du lịch, chơi game, và nhiều hơn thế nữa! BIGO LIVE là nơi để bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

  • Xem Live Shows

    Khi mở BIGO LIVE, bạn sẽ được khám phá thế giới qua hàng ngàn Live stream và video trực tiếp hấp dẫn. Hàng triệu Idol tài năng, các vũ công và ca sĩ đam mê, những chuyên gia ẩm thực, diễn viên hài, và nhiều người khác sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc giải trí mãn nhãn. Đây là một cách mới để khám phá thế giới và kết nối với những người bạn mới.

  • Trò chuyện Video & Cuộc gọi Video

    Với BIGO LIVE, bạn có thể thực hiện cuộc trò chuyện video với hàng triệu người từ các quốc gia khác nhau và thực hiện các cuộc gọi video miễn phí với bạn bè hoặc người lạ.

  • Tham gia phòng Live Multi-guest

    Ngoài việc trò chuyện trực tiếp 1:1, bạn có thể vào các phòng Live Multi-guest để trò chuyện video nhóm hoặc trò chuyện thoại với bạn bè. Bạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc hoặc chơi trò chơi cùng nhau tại đây.

  • Đấu PK

    Với vài thao tác đơn giản, BIGO sẽ ghép bạn với những người bạn mới và người lạ từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể trò chuyện cùng nhau hoặc bắt đầu một trận đấu PK để trải nghiệm cảm giác siêu phấn khích.

  • Live Game

    Bạn có thể xem đa dạng các Game Live stream trực tuyến hoặc phát trực tiếp lối chơi của mình. Các game phổ biến như PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, Minecraft, Grand Theft Auto, CSGO, DOTA2, FIFA, RoV, Rules of Survival và nhiều hơn nữa đều có sẵn để bạn thưởng thức.

  • Quà tặng tuyệt vời

    Có rất nhiều loại quà tặng ảo đa dạng như: hoa hồng, nhẫn, thiên thần, siêu xe, du thuyền sang trọng, lâu đài trong mơ và nhiều quà tặng khác nữa để bạn lựa chọn.

Khi sử dụng ứng dụng Bigo Live, bạn có thể kết nối với bạn bè khắp thế giới và xem các video phát trực tiếp để giải trí. Hơn nữa, bạn cũng có cơ hội kiếm tiền từ Bigo Live. Với những tính năng vượt trội, hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm nhé.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa