TV360 – Truyền hình trực tuyến

TV360 – Truyền hình trực tuyến

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

TV360 là ứng dụng giải trí độc quyền của Viettel, cung cấp đến người dùng gần 200 kênh truyền hình trực tuyến, các bộ phim HD nổi tiếng, chương trình TV show và video clip hoàn toàn miễn phí. Với sự đa dạng và hấp dẫn của tính năng, TV360 cam kết mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất trên các nền tảng trực tuyến. Bạn chỉ cần tải ứng dụng TV360 về điện thoại và thưởng thức video giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng của ứng dụng TV360

  • Ứng dụng truyền hình số 1 tại Việt Nam
    • Với gần 200 kênh truyền hình, đa dạng và đặc sắc bao gồm K+, On Football, On Sports, Cartoon Network, Discovery, HBO, Cinemax, và nhiều kênh khác.
    • Đỉnh cao thể thao quốc tế: Sở hữu bản quyền Euro 2024 và các giải đấu cấp độ ĐTQG châu Âu, cho phép người dùng xem trọn vẹn các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Ngoại Hạng Anh, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, …
    • Thể thao trong nước và khu vực: Tất cả các trận thi đấu của ĐTQG Việt Nam, U23 Việt Nam, Sea Games, vô địch Đông Nam Á AFF Cup, V.League, Cúp Quốc Gia, …
    • Kho phim truyện lớn nhất thị trường, bao gồm phim song song Trung Quốc/Hàn Quốc và các bom tấn Âu Mỹ đặc sắc. Đặc biệt, ứng dụng còn có các phim Hàn Quốc độc quyền và các chương trình game show hấp dẫn như Sao nhập ngũ, Biển của hi vọng, …
  • Giao diện thân thiện và trải nghiệm mượt mà, không gặp phải giật lag nhờ hạ tầng của Viettel:
    •  Không cần kết nối Wifi, người dùng có thể xem miễn phí trên mạng 4G/5G Viettel với tốc độ cao.
    • Ứng dụng hỗ trợ trên mọi thiết bị di động.
    • Sử dụng công nghệ hàng đầu thị trường với hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos, cùng nội dung Full HD/4K, mang lại trải nghiệm chất lượng tương đương với rạp chiếu phim.
    • Xem nội dung liền mạch trên mọi thiết bị, với tốc độ khung hình lên đến 50fps, giúp trải nghiệm xem thể thao và phim mượt mà.
    • Phù hợp với mọi độ tuổi: đảm bảo an toàn cho trẻ em, dễ sử dụng cho người lớn tuổi, và cá nhân hóa nội dung cho từng người dùng.

TV360 là ứng dụng xem phim trực tuyến hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn xem lại các chương yêu thích đã bỏ lỡ và nhận được gợi ý về những bộ phim được nhiều người yêu thích. Với đa dạng nội dung và tính năng hấp dẫn, hãy tải ngay ứng dụng TV360 về điện thoại và trải nghiệm các chương trình giải trí mọi lúc mọi nơi nhé.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
TV360 – Truyền hình trực tuyến

TV360 – Truyền hình trực tuyến

Tải về

cho: Android, iOS,

Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa