Rakuten Viber Messenger

Rakuten Viber Messenger

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Rakuten Viber là một ứng dụng giao tiếp giúp kết nối hơn một tỷ người trên toàn thế giới bằng cách cung cấp các tính năng nhắn tin và gọi điện an toàn và thú vị. Với Rakuten Viber, bạn có thể tạo nhóm trò chuyện, cài đặt hẹn giờ để tự động xóa tin nhắn, đặt lời nhắc, và tận hưởng nhiều tính năng hữu ích khác.

Tính năng của ứng dụng Rakuten Viber Messenger

  • Gửi tin nhắn miễn phíLiên lạc chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Với Viber, bạn có thể gửi tin nhắn, hình ảnh, sticker, GIFs, hay thậm chí là tin nhắn video và nhiều loại tệp khác mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.
  • Thực hiện cuộc gọi âm thanh và video miễn phíThỏa sức gọi điện qua Viber mà không phải lo lắng về chi phí hay giới hạn, bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới. Bạn thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi với tối đa 60 người cùng một lúc! Quá tuyệt vời để kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.
  • Trải nghiệm mã hóa đầu-cuốiVới chế độ mặc định, tất cả các cuộc gọi 1-1, tin nhắn và nhóm chat trên Viber đều được bảo vệ bằng mã hóa đầu-cuối, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Không ai, kể cả Rakuten Viber, có thể truy cập vào nội dung tin nhắn của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí khi gọi điện thoại với Viber Out

Viber Out cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi đến điện thoại bàn hoặc di động với mức cước phí quốc tế thấp. Bạn có thể đăng ký dịch vụ này để gọi đến một địa điểm cụ thể hoặc lựa chọn gói cước phù hợp để kết nối với bất kỳ nơi nào trên thế giới.

  • Tạo nhóm trò chuyện

Giữ liên lạc và cập nhật thông tin với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp bằng cách tạo nhóm chat lên đến 250 thành viên. Với các tính năng như thăm dò ý kiến, tạo câu đố, @đề cập, và tương tác, nhóm chat của bạn sẽ trở nên sôi động và thú vị hơn bao giờ hết!

  • Thể hiện cá tính với ống kính, GIF và sticker

Viber cung cấp cho bạn vô số cách để thể hiện bản thân. Khám phá và sáng tạo với các Viber Lenses vui nhộn, hài hước, và độc đáo. Thêm vào đó, bạn còn có thể tận hưởng hơn 55,000 sticker và nhiều GIFs thú vị đang chờ đợi bạn!

  • Sử dụng tin nhắn tự hủyBạn có thể cài đặt tin nhắn tự hủy khi trò chuyện cá nhân hoặc trong nhóm chat, bằng cách chọn thời gian tự động xóa tin nhắn sau khi người nhận đã đọc. Thời gian hủy có thể được tùy chọn từ 10 giây, 1 phút, cho đến tối đa 1 ngày, giúp bảo mật cuộc trò chuyện của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Kết nối qua Cộng đồng và KênhDù bạn đam mê thể thao, tin tức, ẩm thực, du lịch hay giải trí, Viber cho phép bạn tạo ra các cộng đồng hoặc kênh để chia sẻ niềm yêu thích và kết nối với những người cùng sở thích. Tự do sáng tạo nội dung, tương tác với các thành viên và người theo dõi bằng nhiều tính năng hấp dẫn, mang lại trải nghiệm kết nối không giới hạn!
  • Thả cảm xúc vào tin nhắnVới AI Bot của Rakuten Viber, bạn không chỉ nhận được câu trả lời cho mọi thắc mắc mà còn có thể biến lời nói của mình thành những tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi xu hướng thời trang, đặt vé du lịch, và thậm chí thanh toán hóa đơn điện ngay trong chat bot!
  • Phản hồi tin nhắnBày tỏ cảm xúc của bạn với các tin nhắn bằng cách sử dụng emoji trong cả trò chuyện riêng tư và nhóm chat. Đây là cách tuyệt vời để tương tác và thể hiện suy nghĩ của bạn một cách nhanh chóng và sinh động!
  • Tạo ghi chú và lời nhắcLưu giữ các tin nhắn thú vị, lưu trữ liên kết và ghi lại suy nghĩ của bạn vào ghi chú cá nhân. Đừng quên đặt lời nhắc để không bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ hay sự kiện quan trọng nào.

Viber là một ứng dụng phổ biến với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, được yêu thích vì tính năng phong phú và khả năng bảo mật cao. Tải ứng dụng Viber về điện thoại để kết nối với bạn bè và người thân ngay thôi.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Rakuten Viber Messenger

Rakuten Viber Messenger

Tải về

cho: Android, iOS,

Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa