WhatsApp Messenger

WhatsApp Messenger

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Bạn không cần tên đăng nhập tài khoản hay mật khẩu để sử dụng ứng dụng WhatsApp – một ứng dụng nhắn tin miễn phí với hơn 2 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Tải ứng dụng WhatsApp về điện thoại bạn có thể thoải mái gửi tin nhắn text và tin nhắn thoại không giới hạn, và dung lượng tin nhắn đa phương tiện lên đến 100MB thoải mái để gửi ảnh và video. Việc nhắn tin chưa bao giờ trở nên thú vị , an toàn và dễ dàng đến vậy. Hãy cùng trải nghiệm ứng dụng này nhé!

Tính năng của ứng dụng WhatsApp Messenger

  • Gửi tin nhắn riêng tư trên khắp thế giớiCác tin nhắn và cuộc gọi riêng tư với bạn bè và gia đình của bạn đều được mã hóa đầu cuối. Không ai, kể cả WhatsApp, có thể đọc hoặc nghe được nội dung của bạn.
  • Kết nối đơn giản và bảo mật, ngay tức thìBạn chỉ cần số điện thoại, không cần tên người dùng hay thông tin đăng nhập. Bạn có thể nhanh chóng thấy những người liên hệ cũng đang dùng WhatsApp để bắt đầu nhắn tin.
  • Gọi điện và gọi video chất lượng caoGọi điện và gọi video một cách bảo mật và hoàn toàn miễn phí với tối đa 8 người. Các cuộc gọi diễn ra trên thiết bị di động qua dịch vụ Internet của điện thoại, ngay cả khi kết nối mạng bị chậm.
  • Chat nhóm để giữ liên lạcTạo nhóm với nhiều người thân để cùng nhắn tin và thông báo với mọi người. Các đoạn chat nhóm được mã hóa đầu cuối cho phép bạn chia sẻ tin nhắn, ảnh, video và tài liệu trên cả thiết bị di động và máy tính.
  • Duy trì kết nối theo thời gian thựcChia sẻ vị trí của bạn chỉ với những người trong đoạn chat cá nhân hoặc nhóm và dừng chia sẻ bất kỳ lúc nào. Hoặc ghi âm một tin nhắn thoại để kết nối nhanh chóng.
  • Chia sẻ khoảnh khắc mỗi ngày qua tính năng Trạng tháiTính năng Trạng thái cho phép bạn chia sẻ cập nhật bằng văn bản, ảnh, video và ảnh GIF, sẽ biến mất sau 24 giờ.
  • Sử dụng WhatsApp trên đồng hồ Wear OSTiếp tục cuộc trò chuyện, trả lời tin nhắn và nhận cuộc gọi – tất cả từ cổ tay của bạn. Bạn cũng có thể tận dụng các ô thông tin và những chức năng khác để dễ dàng truy cập vào các đoạn chat và gửi tin nhắn thoại.

Với những tính năng mà WhatsApp Messenger cung cấp sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin thú vị, nhanh chóng và an toàn. Tải ứng dụng WhatsApp Messenger về điện thoại để cùng liên lạc với bạn bè và người thân nhé!

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Bạn sẽ được chuyển sang trang download sau 20 giây nữa.
Cảnh báo

1. Nội dung được sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi. Mọi sự sao chép dưới mọi hình thức đều bị nghiêm cấm.

2. Tất cả thông tin trên trang web này tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của Chính sách quảng cáo và Chính sách phần mềm không mong muốn của Google.

3. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn được an toàn khi truy cập trang web của chúng tôi

4. Chúng tôi chỉ cung cấp liên kết tải xuống chính thức từ Google Play Store và App Store

5. Chúng tôi hứa sẽ không can thiệp vào các ứng dụng. Đây là những ứng dụng phát triển ban đầu.

6. Đối với bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng gửi email đến travelde.info@gmail.com

Từ khóa